Ở đâu bán đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Nếu đã trót yêu chiếc đồng hồ thanh thoát và tinh tế này, chắc hẳn bạn rất băn khoăn rằng ở đâu bán đồng hồ Daniel Wellington chính hãng để có thể rinh em nó về cho mình ngay hôm nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những địa chỉ uy tín giúp bạn có được những địa điểm cung cấp những sản phẩm DW chính hãng tốt nhất.

Hiện nay tại Việt Nam, DW chưa có một hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng phân phối một cách chính thức như các hãng đồng hồ lớn như Seiko hay Casio. Tuy vậy, bạn vẫn có thể sở hữu một sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington chính hãng với thẻ bảo hành toàn cầu giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.Thương hiệu Trần Tú Seiko với một địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng như: Seiko, Casio, Citizen, Orient, Timex và Daniel Wellington. 
Hãy đến với Media Watch để có thể sở hữu những mẫu đồng hồ đẹp và chất nhất của Daniel Welington. Không chỉ thế, với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm và thay Pin miễn phí 5 năm dành cho tất các các sản phẩm đồng hồ DW. Hơn thế nữa, các sản phẩm đồng hồ Daniel Welling được cung cấp tại Media Watch đều đảm bảo hàng chính hãng 100%. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền và đền gấp 10 lần để đảm bảo thương hiệu cũng như giá trị cá nhân cho từng khách hàng.
Liên hệ: Trần Tú Seiko - 0966 277 486


EmoticonEmoticon